Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả sản phẩm và dịch vụ

Chính sách Đổi trả sản phẩm và dịch vụ của Decor Huy Lâm quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.

I. Lý do chấp nhận đổi trả

  • Sản phẩm bị giao sai về thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, v.v.).

II. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng
  • Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại greencore.com.vn (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) và điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu của noithatkaya.com (gửi kèm theo đơn hàng).

2. Thời gian áp dụng đổi trả

Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của decorhuylam.vn , khách hàng có thời hạn tối đa 10 ngày để gửi yêu cầu đổi trả. Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:

  • Nếu khách hàng gửi theo đường bưu phẩm hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
  • Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới văn phòng để đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên của chúng tôi tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.

3. Chi phí đổi trả

  • Đối với các sản đổi lại do lỗi của decorhuylam.vn , khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
  • Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ chịu phí đổi trả là 30% và phí vận chuyển.

III. Quy định hoàn tiền

1. Nguyên tắc hoàn tiền

  • Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của Khách hàng khi mua hàng. ( Bao gồm hình ảnh/Video sản phẩm bị lỗi không đúng với thông tin khách mua hàng )

2. Phương thức hoàn tiền

Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

  • Hoàn tiền vào tài khoản của Công ty Decor Huy Lâm
  • Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
  • Hoàn tiền mặt tại vănn phòng của Công ty Decor Huy Lâm

3. Thời gian xử lý

  • Decor Huy Lâm sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc tin nhắn SMS và Zalo trong vòng tối đa 03 ngày làm việc kể từ khi Decor Huy Lâm nhận lại sản phẩm.
  • Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục II, Decor Huy Lâm sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong thời gian từ 05-07 ngày làm việc kể từ khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận ( Không tính ngày nghỉ thứ 7, Chủ Nhật ).

Địa chỉ: 219B Nơ Trang Long, Phường 12, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Khách hàng & Đối tác