TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH NỘI THẤT - XÂY DỰNG

Vị trí : Nhân viên kinh doanh   

Mô tả công việc:

Tìm kiếm & tiếp cận khách hàng

  • Khai thác nguồn khách hàng tiềm năng từ data công ty và các kênh online, offline.
  • Chủ động tìm kiếm khách hàng mới thông qua các trang mạng xã hội ( website, sàn thương mại điện tử, hội chợ – triển lãm, đối tác,…)
  • Sắp xếp lịch hẹn, gặp gỡ khách hàng và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Tham gia và hỗ trợ các hoạt động marketing, chiến dịch quảng bá thương hiệu.

Tư vấn & bán hàng

  • Tìm hiểu nhu cầu, gu thẩm mỹ, phong cách và ngân sách của khách hàng.
  • Phối hợp với kiến trúc sư, nhà thiết kế để xây dựng phương án thiết kế phù hợp.
  • Trình bày ý tưởng, bản vẽ, báo giá và tư vấn giải pháp tối ưu cho khách hàng.
  • Thuyết phục, đàm phán và chốt hợp đồng; theo dõi tiến trình ký kết đầy đủ.

Quản lý dự án & chăm sóc khách hàng

  • Làm việc trực tiếp với đội ngũ thiết kế, thi công để đảm bảo dự án thực hiện đúng tiến độ, chất lượng và ngân sách.
  • Theo dõi, hỗ trợ xử lý các phát sinh trong quá trình triển khai công trình.
  • Bàn giao công trình và tiếp tục chăm sóc khách hàng sau dự án.
  • Duy trì mối quan hệ lâu dài, xây dựng sự tin tưởng và hài lòng từ phía khách hàng.

Yêu cầu công việc:

  • Nam/Nữ, ngoại hình sáng, tác phong chuyên nghiệp. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Marketing, Kinh tế, Thiết kế, Xây dựng hoặc các ngành liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ thiết kế – thi công nội thất hoặc bất động sản.
  • Thuận tiện trong việc di chuyển để gặp gỡ và làm việc trực tiếp với khách hàng.

Kỹ năng chuyên môn:

  • Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng hiệu quả.
  • Biết tư vấn, lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
  • Nắm bắt nhanh các xu hướng thiết kế và nhu cầu thị trường.

Phẩm chất cá nhân:

  • Trung thực, nhanh nhẹn, năng động và sáng tạo.
  • Có khả năng sắp xếp, điều phối công việc linh hoạt.
  • Chịu khó, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.

• Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7

Quyền lợi:

  • Lương CB + % hoa hồng theo doanh số
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, khen thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Tham gia các chương trình teambuilding, du lịch, vui chơi giải trí các dịp đặc biệt trong năm.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH DECOR HUY LÂM

Địa chỉ: 219B Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, HCM

Gửi CV qua email: info@decorhuylam.vn hoặc SĐT 0931495468 ( Ms. Hiếu )

BÁO GIÁ THIẾT KẾ VĂN PHÒNG

Liên hệ tư vấn: 0902.497.711
  • Miễn phí tư vấn thiết kế
  • Miễn phí layout - Concept
  • Báo giá chi tiết theo từng hạng mục của khách hàng

Vui lòng điền các thông tin sau

Chúng tôi sẽ sớm liên hệ bạn

Tin tức liên quan